Để quý khách hàng dễ dàng tham quan nhà mẫu dự án căn hộ LDG Sky, chúng tôi cập nhật Quy định vận hành và quản lý hoạt động điều hành nhà mẫu LDG Sky một cách chi tiết.

I. Đối tượng và thời gian nhà mẫu dự án căn hộ LDG Sky
Đối tượng
- Khách hàng (KH) tham quan nhà điều hành, nhà mẫu (NĐH, NM).
- Tất cả nhân viên kinh doanh (NVKD) trực thuộc hệ thống kinh doanh dự án LDG Sky.
Thời gian hoạt động của nhà mẫu
- Thời gian hoạt động NĐH: 08h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
- Thời gian trực của NKVD: 08h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật (Lịch trực chi tiết sẽ do
Phòng điều phối kinh doanh sắp xếp).
II. Quy trình đối với Khách hàng có hẹn trước:
1. Đón tiếp khách:
- Nếu NVKD đi cùng khách hàng đến nhà điều hành: NVKD dẫn khách đến Bàn lễ tân để làm thủ tục xác nhận khách tham quan.
- Nếu NVKD đến nhà điều hành trước để đợi khách hàng: NVKD đăng ký thông tin khách hàng với Lễ tân. Sau đó, NVKD ngồi đợi khách tại Phòng kinh doanh (P. KD).
+ NVKD nếu không tiếp KH thì phải ngồi trong khu vực P. KD, không được ngồi tại bàn tiếp khách của NĐH.
+ Nếu khách hàng đến đúng theo thông tin đã được đăng ký, nhân viên Lễ tân sẽ thông báo mời NVKD ra tiếp khách.
2. Tham quan NĐH, NM:
- Bước 1: NVKD đăng ký với Lễ tân để nhận thẻ cho khách hàng vào tham quan nhà mẫu, nhà điều hành.
- Bước 2: NVKD mời khách đến khu vực sa bàn để giới thiệu tổng quan và các tiện ích của dự án.
- Bước 3: NVKD đưa khách vào khu vực nhà mẫu để tham quan. Có thể để KH tham quan 1 căn
hoặc cả 3 căn tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
- Bước 4: Sau khi tham quan căn hộ mẫu xong, hướng dẫn KH tham quan Lakeside City Tour (nếu
KH có nhu cầu). NVKD đưa khách quay lại sảnh để tiếp tục tư vấn.
- Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn, NVKD thu lại thẻ đeo trả lại quầy lễ tân và tiễn khách
ra về.
III. Quy trình đối với Khách hàng vãng lai:
- Khách hàng không có hẹn trước với NVKD, sẽ liên hệ trực tiếp Lễ tân. Lễ tân có trách nhiệm sắp
xếp NVKD theo lịch trực để đón tiếp và tư vấn KH theo quy trình tham quan NĐH, NM.
- Ngoại trừ NVKD thuộc đội trực nhà điều hành, các NVKD không được tiếp xúc với khách hàng vãng lai đến NĐH khi không thuộc phiên trực của mình.
IV. Quy định chung khi tham quan nhà mẫu căn hộ LDG Sky
1. Đối với nhân viên: Quyền lợi và nghĩa vụ của NVKD trực
- Được phân công tiếp đón KH vãng lai.
- Đối với chiều thứ 2 đến thứ 6 (từ 17h30 đến 19h00), chiều thứ 7 (từ 12h00 đến 19h00) và chủ
nhật (từ 8h00 đến 19h00), không có Lễ tân, NVKD trực có nghĩa vụ thực hiện các công việc sau:
+ Hướng dẫn KH và NVKD đăng ký tham quan NĐH, NM tuân thủ theo quy định.
+ Cập nhật danh sách KH tham quan vào sổ trực.
Tác phong, đồng phục:
- Nhằm giữ hình ảnh chuyên nghiệp của người tư vấn, yêu cầu tất cả NVKD / Nhân viên trực/ người hướng dẫn tham quan dự án/ nhà điều hành LDG Sky của tất cả các Đơn vị phải mặc đồng phục Công ty, đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ, đeo bảng tên/logo của từng đơn vị, giữ vệ sinh cá nhân, không được mang dép lê khi tư vấn và dẫn khách đi tham quan dự án/ nhà điều hành.
Văn hóa giao tiếp:
- Ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp giữa NVKD/Lãnh đạo/KH của các sàn/đơn vị.
- Không tiếp xúc, chèo kéo KH của NVKD/Đơn vị khác.
- Không dán sticker, poster, phát tờ rơi khu vực xung quanh NĐH.
- Không tụ tập gây ồn ào, hút thuốc trong NĐH.
- Giữ gìn vệ sinh chung và có trách nhiệm với tài sản của NĐH, NM:
- Không được phép đem thức ăn và đồ uống pha chế khác vào nhà điều hành.
- Sau khi tiễn khách, NVKD vừa tư vấn khách hàng xong phải chủ động dọn vệ sinh (ly tách, chai nước, vỏ bánh kẹo...), sắp xếp lại bàn ghế quanh chỗ ngồi của mình gọn gàng trước khi rời khỏi khu vực nhà điều hành.
- Kịp thời báo bộ phận vệ sinh dọn dẹp khi phát hiện khu vực NĐH, NM bị bẩn.
- Thông báo ngay cho Lễ tân/Bảo vệ khi phát hiện các trang thiết bị, dụng cụ trong NĐH/NM
hư hỏng.
- Trường hợp Bảo vệ kiểm tra và phát hiện hư hỏng, hoặc mất trang thiết bị trong nhà mẫu, nhà
điều hành mà chưa nhận được bất kỳ thông báo nào thì GĐS/ Trưởng đơn vị và NVKD trực ca
đó sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm.
- Đồ đạc, vật dụng cá nhân phải để trong khu vực P. KD, nếu phát hiện để sai quy định sẽ bị tịch
thu.
- Không tì tay lên thành kính và không được chạm vào sa bàn.
- Tuân thủ các nội dung liên quan đến nhà mẫu như sau:
+ Không quay phim, chụp hình trong nhà mẫu.
+ Không ngồi, nằm, sờ lên các vật dụng, thiết bị nội thất trưng bày trong NM, NĐH
+ Không lấy các vật dụng ra khỏi nhà mẫu, nhà điều hành.
+ Không bôi bẩn, vẽ bậy lên tường, vật dụng quảng cáo trong nhà mẫu, nhà điều hành.
+ Không sử dụng nhà vệ sinh trong nhà mẫu.
+ Không tự ý sử dụng, điều khiển nguồn điện làm mất an toàn trong nhà mẫu, nhà điều hành.
2. Đối với Khách hàng
- Tuân thủ theo điều phối của nhân viên có trách nhiệm khi tham quan NĐH, NM.
- Trẻ em đi cùng khi vào tham quan NM phải có sự giám sát của phụ huynh, không di chuyển và
leo trèo lên các hiện vật trong NM.
- Tuân thủ các nội dung liên quan đến NM:
+ Không quay phim, chụp hình trong nhà mẫu.
+ Không ngồi, nằm, sờ lên các vật dụng, thiết bị nội thất trưng bày trong NM, NĐH
+ Không lấy các vật dụng ra khỏi nhà mẫu, nhà điều hành.
+ Không bôi bẩn, vẽ bậy lên tường, vật dụng quảng cáo trong nhà mẫu, nhà điều hành.
+ Không sử dụng nhà vệ sinh trong nhà mẫu.
+ Không tự ý sử dụng, điều khiển nguồn điện làm mất an toàn trong nhà mẫu, nhà điều hành.
Phòng Dịch vụ khách hàng chịu trách nhiệm chính trong công tác quản lý và vận hành nhà điều hành LDG Sky, bao gồm tất cả công tác an ninh và dịch vụ, kiểm soát các hoạt động liên quan theo quy định tại nhà điều hành.